Ngôn ngữ thứ hai - không chỉ là tiếng Anh

Tiếng Anh đang dần trở thành yếu tố không thể thiếu nếu bạn muốn giành được một tấm vé vào làm việc tại một công ty nước ngoài. Tuy nhiên, ngoài tiếng Anh còn có một số thứ tiếng khác đang "lên ngôi" mà có thể bạn chưa được cập nhật.
1. Tây Ban Nha: Tây Ban Nha là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến thứ ba trên thế giới và số người sử dụng thứ tiếng này để giao tiếp đã lên đến hơn 500 triệu người. Tại Mỹ và Châu Âu, Tây Ban Nha được xem như là ngôn ngữ phổ biến thứ hai sau tiếng Anh và cũng là ngôn ngữ chính thống tại 4 lục địa.
2. Tiếng Pháp: Không chỉ là nền kinh tế lớn thứ 5 và đứng ở vị trí thứ 3 trong top các quốc gia thu hút đầu tư nước ngoài lớn nhất toàn cầu, Pháp còn là nơi có khá nhiều trường đại học hàng đầu thế giới như HEC (Trường nghiên cứu thương mại cao cấp ở Paris). Việc biết tiếng Pháp sẽ giúp bạn có cơ hội làm việc tại Pháp và các quốc gia nói tiếng Pháp khác như Canada, Thụy Sĩ, Bỉ, các nước Bắc Phi và vùng cận Sahara (Châu Phi).
3. Đức: Mặc dù không phải là ngôn ngữ phổ biến như Tây Ban Nha nhưng việc biết tiếng Đức cũng sẽ giúp bạn có được những cơ hội làm việc tuyệt vời, đặc biệt là các thương hiệu Automobile như BMW.
4. Mandarin: Không có gì ngạc nhiên khi Mandarin lại lọt vào danh sách này. Mandarin còn được biết đến với tên gọi tiếng quan thoại và là thứ tiếng phổ thông của Trung Quốc - một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất của thế giới.
5. Ả Rập: Ả Rập là một trong những khu vực giàu có nhất trên thế giới. Bởi vì sự rộng mở của các cơ hội việc làm ở Trung Đông nên nhu cầu về nguồn lao động biết tiếng Ả Rập rất lớn nhưng nguồn cung lại thấp. Nếu có k

Danh sách các blogger vệ tinh.

Danh sách các website chính

Danh sách các nội dung quan trọng

Sỉ Giày Thể Thao Nam Nữ Giá Tận Xưởng TẠI ĐÂY
Giày Đá Bóng đẹp Tại Đây
Xem ngay giày đá bóng tốthả năng nói thứ tiếng này thì hãy sẵn sàng vì rất nhiều công ty lớn đang vẫy gọi bạn đấy.
Ngôn ngữ thứ hai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến